Herbalife er lķfstķll

Fór į Herbalife fund įšan. Herbalife hefur gefiš fólki mikiš, ein hefur losnaš viš magabólgur og ein önnur sem var žunglynd og ķ sjįlfsmoršshugleišingum, hefur losnaš viš žunglyndiš og er eins og nż manneskja. Svei mér žį aš mér lķši ekki betur meš Herbalife og er miklu hressari į morgnanna og heilt yfir allan daginn. Nęsta mįl į dagskrį er aš fara ķ ręktina til aš tóna sig.

Ętla aš sleppa žvķ aš dįsama Herbalife en eitt get ég sagt ykkur kęru ķslendingar, aš žetta er vara sem virkar PUNKTUR... 

Ég ętlaši sko aldeilis ekki aš fara aš nota Herbalife, aldrei aldrei. Nśna er ég bśinn aš nota Herbalife ķ einn mįnuš og lķšur miklu betur. Vildi óska žess aš ég hefši byrjaš į Herbalife žegar ég var unglingur, ég held aš Herbalife hefši getaš hjįlpaš mér mikiš žį.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Įnęgšur meš žig og žį sérstaklega aš žś sért aš blogga. Einn besti bloggari ever.. Punktur!!!!

Birgir Olgeirsson (IP-tala skrįš) 10.9.2009 kl. 23:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svarašu žessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband