Žarf mašur aš blogga žegar mašur hefur Facebook?

Ég held aš žaš sé góšur grundvöllur fyrir aš blogga žó aš Facebook hafi tröllrišiš heiminum. Facebook er oršinn svo stór vettvangur aš allt sem mašur skrifar žar tżnist ķ öllu krašakinu og žessvegna kemst ekkert til skila af žvķ sem mašur skrifar.
 
Sķšasta fęrsla sem ég skrifaši į žetta blogg var dagsett 25.jślķ 2008, žaš er žvķ komiš meira en įr sķšan ég skrifaši hérna. Undir lokin fannst mér žaš ekki teljast til tekna aš blogga, enda hafši ég sįralķtiš til aš skrifa um en ķ dag er hęgt aš skrifa um margt. 
 
Nśna ętla ég aš taka upp į žvķ aš skrifa nišur hugsanir mķnar og mun ég lįta allt flakka, hvort sem žaš er gįfulegt eša ekki. Ég mun koma meš kómķskar hlišar į mįlefnum lķšandi stundar og ég mun ekki hlķfa neinum. Svo skora ég lķka į fólk aš vera duglegt aš kommenta į fęrslunar hjį mér og hika ekki viš aš tjį skošanir sķnar.
 

"born in lust turn to dust, born in sin come on in"

P.S. Bętti inn nżrri skošannakönnun, hśn er stašsett vinstramegin į sķšunni!

 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

vill senda kvörtun til stjórnarformanns žessarar sķšu!! hvers vegna get ég ekki tekiš žįtt ķ skošannakönnunum į žessari forbošnu sķšu.
ég vill aš formašur žessarar sķšu hafi samband viš mig persónulega, svo viš getum komist til lausnar į žessu vandamįli!!

atli (IP-tala skrįš) 2.9.2009 kl. 19:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svarašu žessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband