Feguršarfoli vikunnar

Feguršarfoli vikunnar aš žessu sinni Įrsęll Nķelsson, barnabarn Sęla Svarta. Įrsęll er frį Tįlknafirši, sem sleppur alveg. Įrsęll er hamingjusamur eiginmašur og fašir. Ég kynntist Įrsęli ķ Menntaskólanum į Ķsafirši, mér leist ekkert į hann fyrst, en ég dęmi menn ekki fyrirfram og reyndist hann vera prżšis nįungi. Įrsęll hefur įkvešann sjarma, hann er meš krullaš hįr og titrandi augnarrįš, ég ętla aš hętta aš skrifa meira um hann įšur enn ég fer aš blotna.

 

 

 

045_45

 

 Žaš klingir bara ķ eggjastokkunum žegar Įrsęll fer śr aš ofan!





Foreldrar: Sigurlaug Gušmundsdóttir og Nķels A. "ég rota žig meš daušum žorski" Įrsęlsson.

Nįm-vinna: Leiklistarnemi į daginn, ofurfašir į kvöldin.

Įhugamįl: Leiklist, kvikmyndir, bókmenntir og dęgurmįl.

Draumastarfiš: Kvikmyndaleikari.

Uppįhaldsmaturinn: Bakašur nautavöšvi meš sveppa- og grįšostasósu.

Hvaš er fegurš: Oršabók Websters skilgreinir fegurš sem žann eiginleika hlutar eša persónu sem vekur įkafa įnęgju
eša djśpa velžóknun ķ huga manns.

Hvernig er rómantķskt kvöld: Mašur og kona, kertaljós, raušvķn, Barry White, vaselķn og nokkrir vinir.

Hvern myndiršu helst vilja hitta: Johhny Depp.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

nice

Birgir Olgeirsson (IP-tala skrįš) 30.11.2007 kl. 13:44

2 identicon

Big baby fęr mitt atkvęši enn sem komiš er.. Žó aš Įrsęll sé köttašur og skeggjašur aš žį hefur Il grande bambino lśkkiš og persónuleikann sem fylgir feguršarfolanum..

Hansel (IP-tala skrįš) 30.11.2007 kl. 16:55

3 identicon

Ég er óviss ennžį. Sęli er steaming hot, en Sveinbjörn er boiling hot.

En ég sakna žķn Sęli! Manstu eftir Geitinni (The Goat)? Good times, good times. 

Helgoz Danoz (IP-tala skrįš) 1.12.2007 kl. 14:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svarašu žessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband