Jólin nįlgast

Žar sem jólin eru aš nįlgast og ég og Jói ętlum aš brunnan vestur annan ķ jólum, žį ętla ég aš skrifa nišur žaš sem į eftir aš gera fyrir vestan žį.
 
1. Žar sem hįtķširnar eru į nęsta leiti žį mun Jói Gušna įn efa fį nżtt višurnefni, mér dettur svo sem ekkert ķ hug en žaš kemur žegar jólin nįlgast.
 
2. Ég og Arnar Žór Samśelsson eigum örugglega eftir aš grįta saman, viš notum alltaf hįtķširnar til aš grįta saman.
 
3. Žaš skiptir engu mįli hvaša tķmi įrsins er, Birgir Olgeirsson mun röfla um jólin, lķkt og alla ašra daga.
 
4. Kolbeinn Einarsson a.k.a. Dramadrottningin mun vera meš drama um jólin, žetta er prime time fyrir dramadrottningar.
 
5. Jólamót ķ fótbolta mun vera haldin fyrir vestan eins og alltaf, žaš er góš regla aš vera žunnur į svoleišis mótum.
 
6. Birgir Olgeirsson og mešlimir ķ Hśsinu į sléttunni munu halda annan ķ jólum ball, žar sem ég mun verša kynntur sérstaklega į auglżsingunum hjį žeim. Oršrómurinn segir lķka aš žetta žjóšlagaband muni lķka halda įramótaball, žar sem žemaš veršur Įst.
 
7. Brennivķn
 
8. Viš strįkarnir munum leigja Vestfjaršagöngin og halda flottasta partż sem haldiš hefur veriš į Vestfjöršum, VIP only.
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég set ašeins eitt skilyrši viš žvķ aš žś fįir far meš mér vestur og žaš er aš žś haldir žig viš kókiš og sleppir vodkanum į leišinni, annars hlakka ég bara til aš keyra meš žér vestur

Jói Gušna (IP-tala skrįš) 10.12.2007 kl. 17:05

2 Smįmynd: Sigurvin Gušmundsson

Ok Jóhannes, ef ég mį ekki drekka brennivķn į leišinni, žį veršum viš aš komast aš einhverju samkomulag. Ég sting upp į žvķ aš žś veršir ķ žveng (thong) žegar žś keyrir vestur, bara ķ žveng. Annars mun ég halla mér aš flöskunni!

Er žaš dķll? 

Sigurvin Gušmundsson, 10.12.2007 kl. 17:39

3 identicon

Ok ég skal vera ķ žveng į leišinni en žį veršur žś aš vera ķ hlżrabol (neta) og meš lešurgrķmu į höfšinu alla leišina.

Jói Gušna (IP-tala skrįš) 10.12.2007 kl. 20:54

4 Smįmynd: Sigurvin Gušmundsson

Dreng, ertu ķ žveng? Ef ég verš ķ netabol og meš lešurgrķmu, žį mį ég vera fullur į leišinni!

Sigurvin Gušmundsson, 10.12.2007 kl. 23:41

5 identicon

Nei žaš mįttu ekki. Žaš er ekkert samasem merki žar į milli. En hins vegar ef žś veršur ķ hlżrabol (neta), meš lešurgrķmu į höfšinu, ķ lešuržveng og öskrar eins og stunginn grķs alla leišina žį mįttu byrja aš fį žér ķ glas ķ Hólmavķk en ekki fyrr og aftur žegar viš erum komnir innķ djśp, nįnar tiltekiš Ögri. Ég vil benda žér į eitt Sigurvin aš löng keyrsla og įfengisdrykkja fer ekki vel saman og er žį engu aš skipta hvort žaš sé ökumašurinn sjįlfur sem drekkur eša faržeginn sem er meš honum. Žś ert kannski bśinn aš gleyma žvķ hvernig fór nęstum žvķ fyrir okkur tveimur og Pįskari greyinu žegar viš keyršum vestur sķšustu pįska? Žś veist vel hversu fjölžreifinn žś veršur undir įhrifum įfengis og svoleišis hįttsemi lķš ég ekki į mešan ég er aš keyra į innan viš 200 km hraša į žjóšvegum landsins.

Jói Gušna (IP-tala skrįš) 10.12.2007 kl. 23:55

6 Smįmynd: Sigurvin Gušmundsson

Jį sęll Jóhannes. Žaš er kannski įstęšan fyrir žvķ aš ég drekk į leišinni, žś keyrandi į innan viš 200km hraša og ég skķthręddur aš keyra ķ snjó og hįlku. Lķtum ekki į brennivķniš sem böl, heldur sem vin sem žarf aš leika viš.

Sigurvin Gušmundsson, 10.12.2007 kl. 23:58

7 identicon

Spurning um aš skella upp "póst" ķ Djśpinu og hirša žennan glępamann...

Ķvar Péturs (IP-tala skrįš) 11.12.2007 kl. 19:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svarašu žessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband