Afturbatapíka og ástandsbörn

Drungi í desember, dagskíman föl svo skelfing lítil er, en myrkrið er svo magnað og myrkrið er svo kalt.
 
Þetta raular Raggi Bjarna í aðdraganda jólanna.
 
Fór með Dóra í Kringluna áðan og við versluðum eitt og annað, eftir klukkutíma gang fékk ég alveg nóg, Kringlan í desember, eigum við að ræða það eitthvað? Ég gleymdi samt bestu gjöfinni, ég gleymdi sjálfum mér. Jóhannes Geir(Gay) Aftanítossi Guðnason er kominn með ferðaplan fyrir vesturferðina, ég komst að því að lögheimilið mitt er 101 Hlemmur. Ekki amalegt það, fullt af fólki sem kíkir í kaffi til mín.
 
Það sem mig langar í jólagjöf ef einhver vill aumkast yfir mér, þá er það besta gjöf sem ég get fengið er friður og ró. Friður er mannbætandi og róin er góð til þess að ígrunda friðinn. 
 
Kolbeinn núna veit ég hvað "Afturbatapíka" er. Afturbatapíka er sem sagt kona sem átti vingott við hermenn í "Ástandinu" eins og það hét og til urðu ástandsbörn, en þessar konur tóku sig svo á í lífinu og giftust íslenskum mönnum.
 
Ég vill minna á nýja könnun hérna til hægri, spurningin er: Færðu í skóinn? Og svo kemur nýr fegurðarfoli vikunnar inn seinna í kvöld. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svaraðu þessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband