Feguršarfoli vikunnar

Feguršarfoli vikunnar aš žessu sinni er enginn annar er Gunnar Jónsson. Gunnar Jónsson gaf blómiš sitt um daginn, eša žvķ var ręnt af honum, žó svo aš žaš žurfi tvo til aš dansa tangó, svo spilar nįttśtulega gredda og brennivķn žarna inn ķ en ķ mjög litlum męli. Žaš er margt spunniš ķ hann Gunnar en mér finnst eins og aš hann fįi ekki aš njóta sķn nógu mikiš ķ samfélaginu, gefum Gunnari sjens.

 

 

sexy2

 

 Did anyone say HOT!!!

 

Foreldrar: Margrét Gunnarsdóttir og Jón Sigurpįlsson
Nįm-vinna:  Ég legg stund viš nįm hjį MĶ og meš žvķ vinn ég meš unglingum
Įhugamįl: Ég hef įhuga į margskonar listum og menningu
Draumastarfiš: Ég óska žess einna helst verša góšur listamašur
Uppįhaldsmaturinn: Baunabuffstortillur

Hvaš er fegurš:  Fegurš er eiginleiki hlutar eša persónu sem gefur įnęgju eša fullnęgingu til hugans
Hvernig er rómantķskt kvöld:Öll kvöld meš einhverjum sem žér žykir vęnt um eru rómantķsk. Bara į mismunandi vegu
Hvern myndiršu helst vilja hitta:Ef ég myndi vilja hitta einhvern myndi ég sennilega tapa mér ķ stressi og feimni aš žaš yrši vandręšalegt, svo ég myndi helst bara vilja hitta einhvern sem ég žekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

tótallķ hot

óskar (IP-tala skrįš) 13.12.2007 kl. 23:28

2 identicon

I'd do him.. Ef ég vęri ekki bśinn aš žvķ..

Hansel (IP-tala skrįš) 13.12.2007 kl. 23:56

3 identicon

totally HOT

Dóri Skarp (IP-tala skrįš) 14.12.2007 kl. 01:25

4 identicon

ég segi bara hot lķka!

Helgoz Danoz (IP-tala skrįš) 16.12.2007 kl. 20:15

5 Smįmynd: Įrsęll Nķelsson

Vęri meira ef hann hefši ekki stoliš minni hermt eftir feguršar skilgreiningu minni.

Hann getur įtt von į aš heyra ķ lögfręšingnum mķnum

Įrsęll Nķelsson, 16.12.2007 kl. 22:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svarašu žessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband