Baugfingur baugfingur hvar ert þú, hér er ég, hér er ég, góðann daginn daginn daginn

Já góða kvöldið. Kjellinn er mættur á bloggið og heavy heitur um þessar mundir. Gjellurnar á speisinu láta mig ekki vera. Það er kalt á toppnum. Ég var DAUÐAdrukkinn í gær og fagna því. Losnaði þar af leiðandi við það að þurfa að velja úr öllum gjellunum sem standa til boða, þær láta mig bara ekki vera. Enda er ég skorinn með afbrigðum og 95 kíló af kynþokka.

Dress to impress er speki dagsins og einni fake it til you make it. En þá að öðru.

Hver kannast ekki við það þegar hann er búinn að kúka og það er enginn klósettpappír til. Þá hugsar þú hvort þú eigir að sleppa að skeina þér en horfir svo á flotta handklæðið við hliðina á þér. Ég hef reyndar aldrei skent mér með öðru en klósettpappír og mosa. Bara pæling. En þá að öðru.

 

 Spurning dagsins á blogginu mínu er: Veistu símanúmerið mitt? Endilega svarið spurningunni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skeini mér stundum ekki dögum saman! Ég er nefninlega með svona dingleberries fetish!

Unbelievable? Believe it!

kolb1 (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 10:03

2 identicon

þetta er ástæðan fyrir því að maður les á klóinu.  alltaf að fara með fréttablaðið eða moggann á dolluna. fínt að lesa á dollunni, alltaf ró og næði. svo ef út í hart fer, þá er hægt að nota blaðið til að skeina sér á.

Stuðmundur (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 14:48

3 identicon

Kann stuðmundur að lesa..?

Hansel (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 17:11

4 identicon

hansel ég saka þig um að skrifa undir mínu nafni!

kolb1 (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:06

5 identicon

Styður einhver tillöguna..? Er einhver vitni..?

 Ég veit alla vega að það þarf að vera til staðar ef menn ætla að ásaka allt og alla..

Annars fría ég mig allri sök um að hafa skrifað undir þínu nafni en aldrei að vita nema ég taki upp á því í framtíðinni.. Really, really believe that.. 

Annars er Sigurvin sá eini sem getur leyst þessar fjandsamlegu deilur okkar kolbeinn dingle bells, dingle bells, dingle in your ass.. Oh what fun, it is to wipe,  or no- not wipe at all, hey! Dingle bells, dingle bells..

Út af því að ip talan er skráð.. Mig grunar Ívar P. sem hefur ekkert betra að gera skítandi á sig nýtt gat úti í gvuð má vita hvar.. Gripinn glóðvolgur! 

Hansel (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:48

6 identicon

Þetta var ég sem skrifaði þetta! Castro sagði mér að gera það.

Helgoz Danoz (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 18:03

7 identicon

Helgi, farðu nú að kenna Castro að pikka.. dísus, það er ekkert uppeldi á þessum hundi..

Hansel (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svaraðu þessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband