Páskadjamm Camaro-Boyz 2008

Já kvöldið, Sigurvin hér. Ertu á lausu? Núna var maður áberandi fullur um páskana, enda voru allir á húrrandi fullir, enda rokkhátíð og alveg æðisgengið veður. Maður er farinn að finna fyrir ummerkjum í líkamanum eftir óhóflega mikla áfengisneyslu. En það var mjög gaman á meðan það stóð, þannig að ég ætla alls ekkert að vera kvarta, enda nennir enginn að hlusta á þvarg og röfl.

Það var mikið hlegið þessa páskana, enda flipp í flipp og Biggi Olgeirs bjó í bílnum sínum, ég fékk mér tussuglussa í hádegismat. Það var frekar mikið af fólki í bænum. Ég þurfti að viðra pabba á rokkhátíðinni, hann gekk á milli manna, fékk sér bjórsopa og sagði fólki sögur, enda var rakastigið á manninum áberandi mikið þetta skiptið. Camaro-Boyz létu sig ekki vanta á djammið, enda Páskadjamm 2008. Sumar stelpur sem höfðu bombað Hjalta Einars létu sjá sig, ég reyndi að drekka Kolbein undir borðið og hljóp út á nærbuxunum í frostinu, enda er Biggi Olgeirs orðinn prinsipp maður og Óskar fór heim með Helgu Lind, en alls ekki til þess að reyna að bomba hana, þuklað var á kynfærum Þór Sveinssonar og mun hann verða sendur í Konukot þegar líða fer á vikuna.

 

Setti líka inn nýja skoðannakönnun og er spurningin svohljóðandi: Hefur þú bombað Hjalta Einars? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég trúi ekki orði sem þú segir Sigurvin... Enda ertu alinn upp í lygaralandi

Sölvi (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 15:51

2 identicon

ég get vottað fyrir allt þarna.

nema þetta með punginn hans þórs hef ekki fengið að sá nein áþreifanleg sönnunargögn.

leikur að orðum. besti leikurinn

kolb1 (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 19:22

3 identicon

Sigurvin, Biggi og Snaevar hafa bombad somu stelpuna, their thrir letu orugglega sja sig a paskunum og stelpan lika! af hverju voru their ekki nefndir i thessu bloggi?

Throski Sigurvin minn er mjog vanmetid ord.....

Ivar Petursson (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 19:24

4 Smámynd: Sigurvin Guðmundsson

Skil alls ekki hvað þú ert að meina Ívar, ég var mjög dannaður þessa páskana

Sigurvin Guðmundsson, 27.3.2008 kl. 23:20

5 identicon

Þar sem ég var ekki á svæðinu og neyðist til að treysta á krútt eins og þig til að koma með slúður, að þá verð ég að gefa þessum pistli lága einkunn.. Hvernig stendur á því að þú bloggar um það sem skeði ekki í staðinn fyrir það sem skeði..? Er kannski sumt ekki við hæfi almennings..?

Hansel (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svaraðu þessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 15
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 393

Annað

  • Innlit í dag: 15
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 15
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband