Uncle Buck

Žaš er forvitnilegt aš sjį hversu margir hérna hafa bombaš Hjalta Einars. Ķ könnuninni segjast 5 hafa bombaš hann, hvort žaš sé eitthvaš marka žaš veit ég ekki, en mig langar aš vita hvaša 5 einstaklingar žetta voru.
 
Nśna er ég sennilega aš fara aš vinna sem dyravöršur į b5 nišrķ bę, lķst bara įgętlega į žetta, enda vantar manni alltaf pening og mašur gęti kannski kynnst nżju fólki ķ žessu starfi.
 
Svo skrįši ég mig ķ 6 vikna nįmskeiš ķ heržjįlfun, žį hlķtur aš vera tekiš vel į žvķ, mašur nęr kannski aš vinna į įstarhöldunum og tśttunum. 6 vikur ķ helvķti hljóma spennandi.
 
Einnig er ég aš fara aš leika ķ lokastuttmyndinni hans Sölva ķ Kvikmyndaskólanum, žaš veršur bara gaman. Žetta veršur svolķtiš alvarlegra heldur en žau hlutverk sem ég lék ķ stuttmyndunum fyrir stuttmyndakeppnina ķ menntaskólanum į Ķsafirši, žó žaš hafi veriš ofsalega gaman.
 
Ég ętla aš skella inn nżrri könnun og biš žig lesandi góšur aš svara henni: Ertu į lausu? 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er Sibbi dįinn?

Simmi Young (IP-tala skrįš) 9.4.2008 kl. 14:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svarašu žessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 378

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband