Je

Núna eru undur og stórmerki að gera, Sigurvin Guðmundsson kóði: HP43c76 er að fara að blogga.
 
Ekki veit ég hvað ég er að fara að blogga um en ég hlýt að æla einhverju út úr mér. Fór í bíó áðan á forgetting Sarah Marshall. Hún er svo heit hún þarna, dökkhærða stelpan með brúnu augun sem leikur í That 70' show. Ég er totally heitur fyrir dökkhærðum stelpum með brún augu, ég veit ekki afhverju but that's the way the cookie crumbles. OMG styttist í þriggja vikna sumarfríið mitt. Fer vestur í byrjun júní og verð sennilega bara allar þrjár vikunar að gera nákvæmlega EKKERT og drekka brennivín.
 
Ég hef ekki nennt að blogga að undanförnu útaf eftirtöldum atriðum:
 
A) Hef ekkert til að blogga um
 
B) Það er óðaverðbólga í landinu
 
C) Fólk kann ekki gott að meta og er að drulla yfir atvinnubílstjóra
 
D) Josep Fritzl
 
E) Enginn elskar mig eins og ég er
 
F) Hvar er ástin?
 
G) Mikið að gera í vinnunni
 
H) Bensínið er alltof dýrt
 
I) Afhverju má ég ekki fá konu einu sinni í mitt líf
 
J) Allt af ofantöldu 
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég elska þig og er að leita að konu fyrir þig. Það er tvennt sem þú þarft ekki að hafa áhyggjur af.

Emmi (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svaraðu þessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband