Engin fyrirsögn

Hæ, Sigurvin hér. Ég er á myspace, addið mér. Er reyndar á facebook líka, addið mér, er reyndar x2 með msn líka, addið mér: sigvin60@hotmail.com, er reyndar með síma líka: 8675564, er reyndar með heimilisfang líka, sendið mér bréf: Súlutjörn 19, 260 Reykjanesbær, er reyndar með blogg, commentið þar: sweethotmonkeylove.blog.is.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mín veröld

Ertu svona nethóra hahahaha!!!!

Mín veröld, 10.2.2008 kl. 19:45

2 Smámynd: Sigurvin Guðmundsson

Það er einmannalegt þegar fólk skoðar blogg hjá manneskju sem það þekkir ekki neitt og kommentar lika.

Sigurvin Guðmundsson, 10.2.2008 kl. 20:31

3 identicon

Ég bið þig að afsaka mig,þetta átti að vera grín.Er ný á blogginu og hélt að það væri í lagi að lesa og commenta hér.Ég á ekki von á því að allir þekkist hér,sem eru að commenta hjá hvert öðru.Vona að þú jafnir þig á þessu.

Kurr (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 12:55

4 identicon

Haha, þessi þekkir þig og þinn húmor greinilega ekki!

Ásta María (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 01:14

5 identicon

Sigurvin, þú ert dóni..

Hansel (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svaraðu þessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 431

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband