Straight from the heart

Ég varš alveg ofsalega įnęgšur nśna ķ nótt og varš einnig nokkuš undrandi. Ég veit svo sem ekki hvort aš hęgt sé aš tengja žessa tvo hluti saman, enda ętla ég ekkert aš reyna žaš.
 
Til aš byrja meš žį rifjaši ég upp eitt ęšislegt lag ķ nótt, var nišrķ ķ bę meš Dóra og žį blasti žetta viš mér, žaš var ekkert annaš en lagiš Straight from the heart meš Bryan Adams, ég fékk mķna fyrstu, einu og öllu fullnęgingu. Enda lęt ég fyrsta erindiš ķ laginu fylgja meš.
 

I could start dreamin' but it never ends
As long as you're gone we may as well pretend
I've been dreamin'
Straight from the heart

 

Svo vorum viš Dóri ķ leigubķlaröšinni, žar var tvennt sem stóš upp śr, til aš byrja meš var žar ótrślega leišinleg stelpa fyrir aftan okkur ķ röšinni, öskrandi og meš leišinlega stęla, žetta er örugglega ķ fyrsta skipti sem mig hefur langaš til aš berja stelpu, eins og žetta var nś hugguleg stelpa. En svo byrjaši dramaš, ég og Dóri nįlgumst endann į röšinni, žį byrja gešveik lęti. Žį er kona farin aš öskra og ępa og okkur sagt aš fęra okkur, enda héldum viš aš hśn vęri aš fara aš drepast, en žaš var ekki merkilegra en žaš aš hśn, aš ég held hafi annašhvort fengiš gešveika innilokunarkennd eša bara einfaldlega fengiš nóg af hįvašanum ķ röšinni, ég kalla žetta drama og besta plott ķ heimi til žess aš fį aš fara franfyrir ķ röšinni 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurvin Guðmundsson

Höfundur

Sigurvin Guðmundsson
Sigurvin Guðmundsson
Höfundurinn er óþekktur í þessum stóra heimi. Hann lætur sig varða málefni líðandi stundar og honum er ekkert heilagt.

Vinsamlegast svarašu žessari spurningu

Frá hvaða framleiðanda er fartölvan þín?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (11.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 432

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Nżjustu myndir

  • Sigurvin At Erla
  • Gamle gamle
  • Gamle gamle
  • OJ
  • Vog 200

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband